รายงานการพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) โดยใช้กระบวนการนิเทศแบบ PIDRE กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ โรงเรียนห้วยยอด สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตรัง กระบี่
ชื่อเรื่อง รายงานการพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) โดยใช้กระบวนการนิเทศแบบ PIDRE กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ โรงเรียนห้วยยอด สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตรัง กระบี่
ผู้รายงาน นายจิตรตรัย ชูหอยทอง